" />
PESCONS CONSTRUCTIONS

Giải thưởng "DOANH NHÂN TRẺ KHỞI NGHIỆP XUẤT SẮC 2023" do Hội Doanh Nhân Việt Nam trao tặng

Chủ Tịch Pescons Nhận Giải Thưởng Doanh Nhân Trẻ Xuất Sắc 2023

Ngày 30/7 vừa qua, anh Trần Tấn Hồng - Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ Công Ty CP Xây Dựng Pescons vinh dự nhận được giải thưởng "DOANH NHÂN TRẺ KHỞI NGHIỆP XUẤT SẮC 2023" do Hội Doanh Nhân Việt Nam trao tặng.️
Anh Trần Tấn Hồng là cựu sinh viên trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, Kỹ sư chuyên ngành Xây dựng dân dụng & CN. Thời điểm sau tốt nghiệp, anh đã đầu quân về làm việc tại tập đoàn xây dựng lớn nhất Việt Nam là Coteccons.
Bằng vào những trải nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo và trang bị kiến thức chuyên môn cao. Năm 2015 anh Hồng quyết định thành lập công ty CP xây dựng Pescons. Với niềm đam mê cùng quyết tâm tạo dựng nên một thương hiệu lấy thi công làm cốt lõi, kiến tạo nên những không gian hoàn hảo.
Phát biểu tại buổi lễ, anh Hồng cho biết
"Cá nhân tôi tin rằng, một doanh nghiệp xây dựng không chỉ dựa vào việc tạo nên những công trình bền vững và thẩm mỹ, mà còn phải được xây dựng trên niềm tin, sự uy tín. Với Pescons, sự thành công của chúng tôi chính là tín nhiệm mà khách hàng, nhân viên và đối tác đã dành cho.
Tập thể Pescons sẽ kiên định với sứ mệnh của mình đó là giúp chủ đầu tư yên tâm có được công trình chất lượng và tạo công ăn việc làm cho người lao động"
Hotline:0966 880 718